Sunday 30 May 2021

Allu Arjun: నా మోరల్ సపోర్ట్ నువ్వే తమ్ముడూ: శిరీష్‌కి బన్నీ ఎమోషనల్ బర్త్ డే విష్

తమ్ముడు బర్త్ డే నాడు అన్నయ్య ఎమోషనల్ అయ్యాడు. నేడు (మే 30) సందర్భంగా విషెష్ అందించిన ఎమోషనల్ ట్వీట్‌ని షేర్ చేశారు. ‘పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తమ్ముడూ.. నువ్ నా బిగ్గెస్ట్ మోరల్ సపోర్ట్.. రాబోయే రోజులు అద్భుతంగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నా’ అంటూ ట్వీట్ చేసిన అల్లు అర్జున్.. తమ్ముడితో కలిసి దిగిన ఫొటోని షేర్ చేసుకున్నారు. ఇక తన అన్న అల్లు అర్జున్ బర్త్ డే విషెష్‌పై శిరీష్ స్పందిస్తూ.. థాంక్యూ AA (అల్లు అర్జున్).. మీలాంటి అన్నయ్య ముందు నేను ఎదగడం నా అదృష్టంగా భావిస్తున్నా. నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్.. నా గైడ్ మీరే’ అంటూ రిప్లై ఇచ్చాడు అల్లు శిరీష్. కాగా నేడు బర్త్ డే కానుకగా.. అను ఇమ్మన్యుయేల్‌లో కలసి నటిస్తున్న రొమాంటిక్ ఎంటర్ టైనర్ మూవీ ‘ప్రేమ కాదంట’ ఫస్ట్‌లుక్, టైటిల్‌ని రివీల్ చేశారు. ఈ చిత్రానికి ‘విజేత’, ‘జతకలిసే’ ఫేమ్ రాకేష్ శశి దర్శకత్వం వహిస్తుండగా.. జీఏ2పిక్చ‌ర్స్ బ్యాన‌ర్, శ్రీ తిరుమ‌ల ప్రొడ‌క్ష‌న్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ సంయుక్తంగా నిర్మిస్తున్నారు.


from Telugu Cinema News | తెలుగు సినిమా న్యూస్ | Latest Telugu Cinema News in Telugu https://ift.tt/34zvuVe

No comments:

Post a Comment

'Don't Involve My Family!'

'My weakness is my family, and the people I love.' from rediff Top Interviews https://ift.tt/2lOucDz